Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Chung cư Tứ Hiệp Plaza căn nhà mơ ước cho người thu nhập thấp

Chung cư Tứ Hiệp Plaza căn nhà mơ ước dành cho người thu nhập thấp


Chung cư Tứ Hiệp Plaza Hà Nội nằm thuộc quận thanh trì cách trung tâm thành phố hà nội khoảng 5km về phía nam. Dự án với quy mô đầu tư lớn, với kiến trục hạ tầng đồng bộ liên kết chặt trẽ với các khu đô thị xung quang tạo nên một quần thể với đầy đủ các dịch vụ cao cấp phục vụ cho cuộc sống.

Để biết đầy đủ thông tin dự án xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0962866155
Website chủ đầu tư: http://chungcutuhiepplaza.vn

Là tổ hợp của hai khối cao ốc 30 tầng dự án đang là nơi được khá nhiều khách hàng quan tâm mặc dù Chung cư Tứ Hiệp Plaza vẫn chưa chính thức mở bán nhưng những tín hiệu ban đầu đang được khá đông các khách hàng có mức thu nhập thấp quan tâm một cách sâu sắc.

Với mong muốn mang tới thêm nhiều giá trị, cơ hội sở hữu nhà cho người có thu nhập ở phân khúc thấp đang hoạt động và làm việc ở hà nội có một nơi an cư lạc nghiệp. Chủ đầu tư dự án Chung cư Tứ Hiệp Plaza đã và đang triển khai dự án và sắp trào mở bán chính thức trên thị trường.

Thiết kế hoàn hảo của tứ hiệp plaza mang lại đầy đủ cho người mua nhà sự lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn sử dụng của mình. Các thiết kế của dự án Chung cư Tứ Hiệp Plaza phần lớn là các diện tích 59 ,60 ,64 m2 và 2 phòng ngủ đáp ứng được những nhu cầu thiết thực từ người mua nhà.

Với tầm nhìn và nghĩa vụ mang tới cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng thương mại nhưng bán cho người có thu nhập thấp, những gì mà chủ đầu tư dự án Chung cư Tứ Hiệp Plaza mang lại đang được khá nhiều người hưởng ứng. Đây thực sự là dự án đáng chờ đợi góp phần làm tăng thêm nguồn cung đang rất khan hiếm trên thị trường căn hộ giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét